Phỏng vấn CEO Automaton cặp túi Takuro Mizobe chia sẻ hiện trạng phát triển thế giới bạn bè. “Tôi nghĩ tất cả các tính năng cơ bản đã được xây dựng xong nên có lẽ nó đã hoàn thành được khoảng 60%,” ông nói. Trong giai đoạn tiếp theo, studio sẽ tập trung tinh chỉnh và hoàn thiện các chi tiết của trò chơi.

Ngoài ra, Pocket Pair cũng có kế hoạch bổ sung thêm lối chơi, tính năng mới hoặc “bất kỳ nội dung nào khác từ phản hồi của cộng đồng” vào Palworld, chẳng hạn như người chơi đấu với người chơi. Tuy nhiên, ông Mizobe cũng cho rằng trong tình hình hiện tại, việc bổ sung thêm chế độ PvP vào game là một thách thức lớn đối với đội ngũ phát triển.bằng cách cố gắng Đo Làm việc với PvP có nghĩa là phát triển một trò chơi với những hạn chế đáng kể về thiết kế.

[​IMG]

Trong trò chơi nhiều người chơi PvE, nhà phát triển có thể dễ dàng thêm chế độ chơi đơn mà không cần thực hiện những thay đổi lớn đối với hệ thống trò chơi. Nhưng đối với PvP, nó không chỉ là “để người chơi chiến đấu”. Mizobe thừa nhận rằng ông và các nhà phát triển khác đã mắc sai lầm khi đưa ra quyết định vội vàng phát triển chế độ PvP. Phải đến khi bắt tay thực hiện, họ mới nhận ra những trở ngại mà mình gặp phải. CEO của Pocket Pair cũng tiết lộ rằng họ cần giải quyết những mâu thuẫn trong thiết kế trò chơi trước khi tung ra chế độ PvP, vì vậy người chơi có thể phải chờ một thời gian để trải nghiệm lối chơi mới của trò chơi đang chiếm lĩnh thị trường này. bão.

Có thể nói Palworld là một thành công đáng kinh ngạc của Pocket Pair. Phiên bản truy cập sớm mới ra mắt vào ngày 19 tháng 1 nhưng chỉ trong vòng 6 ngày, doanh số toàn cầu của trò chơi đã vượt quá 7 triệu bản và số lượng người chơi trực tuyến đồng thời đạt 1,86 triệu, vượt qua một tựa game nổi tiếng khác là “Counter-Strike 2”. Việc sa lầy vào những vụ bê bối liên quan đến đạo văn dường như không làm giảm đi sự nhiệt tình của game thủ đối với trò chơi.​

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here